Các mẫu áo gile nữ công sở đẹp nhất năm 2020

Để thay thế những bộ vest truyền thống và tạo nên phong cách mới khác lạ hơn thì chiếc áo ghi lê là một lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng công sở. Một chiếc áo sơ mi đẹp kết hợp cùng áo ghi lê nữ công sở là sự kết hợp tuyệt vời cho một sét đồ hoàn hảo, nhưng không phải ai cũng biết kết hợp những phụ kiện và đồ sao cho hợp với áo sơ mi hay chân váy.

Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây một số mẫu áo gile công sở đẹp nhất hiện nay nhé.

Áo gile công sở đẹp nhất hiện nay

Áo ghi lê thường được thiết kế khá là đơn giản và nhẹ nhàng nhưng không kém phần trẻ trung năng động và cá tính. Điều này tạo nên một vẻ bề ngoài vô cùng ấn tượng khi đồng phục công sở là chiếc áo gile nữ sau đây là một số mẫu áo ghi lê kết hợp đẹp nhất hiện nay

Áo gile kết hợp áo sơ mi

Một chiếc vest ghi lê kết hợp với ao so mi vai kate là một trong những sét đồ hiện đại và đẳng cấp. Phần chân váy cực húy với đường may tinh tế tạo nên nét thanh lịch và quyến rũ ngọt ngào của phái đẹp.



Áo gile kết hợp quần tây

Chúng ta vẫn thường thấy ở công sở, quầy bar hay sự kiện, tiếp viên… họ đều mặc những bộ đồng phục áo ghi lê tạo nên sự chuyên nghiệp và tác phong lịch sự. Trang phục khá đơn giản nhưng không kém phần duyên dáng đây là một trong những ưu điểm khiến sét đồ phối với quần tây ống côn nữ cực hợp với môi trường công sở chuyên nghiệp. 

Không những vậy mà với xu hướng thời trang hiện nay thì mẫu áo vest gile được sử dụng đa dạng hơn và thể hiện tính mạnh mẽ và chất chơi hơn.

Áo gile nữ công sở đẹp kết hợp với váy

Áo đồng phục ghi lê nữ thường được kết hợp với áo sơ mi ngắn tay hoặc dài tay và những chiếc váy bó bên trong. Đây là một trong những sét đồ rất hoàn hảo cho những cô nàng có tín đồ thời trang công sở. Phối thêm các loại nơ đeo cổ xinh xinh và đôi giày cao gót để tạo điểm nổi bật cho một sét đồ là hoàn hảo.



Hy vọng qua bài viết này của chúng tôi thẻ giúp cho bạn biết cách phối áo ghi lê nữ với những gì để có một sét đồ công sở vừa thanh lịch lại vừa thời thượng. Ngoài những kiểu phối trên các bạn cũng có thể tự sáng tạo kết hợp theo cách riêng của mình sao cho phù hợp là được. Truy cập website https://thomasnguyen.vn/ để biết thêm nhiều thông về đồng phục nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số gợi ý khi chọn vải may quần tây nam cao cấp

Những quy tắc sử dụng kẹp cà vạt đúng cách