Một số gợi ý khi chọn vải may quần tây nam cao cấp

Quần tây nam là một trong số những trang phục có vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại của các đấng mày râu. Nhưng để chọn được một bộ trang phục có quần tây đẹp và cao cấp thì vải quần tây nam cao cấp là yếu tố đầu tiên. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số vải may quần nam chất lượng.

Một số gợi ý khi chọn vải may quần tây nam cao cấp

Vải cotton lạnh may quần tây nam

Cotton là chất liệu vải có tính chất mềm nhẹ và khá mỏng khi sờ vào có cảm giác mát lạnh và láng mịn. Loại vải này có ưu điểm là co giãn tốt và khi mặc không bị nóng rất phù hợp để may quần tây nam sử dụng trong công việc.

Cotton 65/35 thì khi mặc bạn sẽ thấy ấm hơn vì thường được dùng trong mùa thu đông, kết hợp với sợi nylon nên í hút ẩm hơn nhưng vải thì nhẹ nhàng hơn. Thành phần chính là 65% cotton nên giá thành cũng khá cao, vải này sẽ cao hơn nếu không nói là vải may quần tây nam cao cấp. Ngoài ra vải này cũng được dùng làm vải may áo sơ mi đẹp, bạn có thể lựa chọn để may nên bộ trang phục đồng điệu về chất liệu.


Vải kaki dùng cho quần tây

Chất liệu này cứng hơn và dày hơn thường sử dụng may quần tây, kaki có hai loại chính đó là đàn hồi và ít đàn hồi. Đây là một loại vải dễ dùng ít bám bẩn và giữ nếp tốt đây là loại vải được lựa chọn khá phổ biến vì lên form dáng chuẩn hơn trông nam tính hơn. Bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc áo khoác vest nam với chất liệu kaki, áo của bạn sẽ được đứng form giúp tôn lên ngoại hình của bạn.

Vải Kate 

Đây là loại vải tổng hợp được kết hợp giữa cotton và poly nên có thể dễ dàng hấp thụ độ ẩm dễ giặt là và ủi. Vải kate khá bền màu nền đây là lựa chọn may quần tây nam với chất liệu vải này sẽ giữ được độ bền màu và mới. 



Polyester loại vải may quần tây nam giá rẻ

Đây là loại vải có giá bình dân nhất mà bất kỳ ai cũng mua được nên được dùng nhiều để làm nên những chiếc quần tây nam đẹp nhưng không phải cao cấp. Vải may quần tây này chỉ thích hợp với mùa đông vì có thể giữ nhiệt tốt, khi giặt thì không bị co và khi lên quần form cũng chuẩn vừa vặn với dáng người.

Bên cạnh đó vải này có đa dạng màu vì tính chất vải dễ nhuộm và không phai màu nên cũng khá được ưa chuộng. 

Các bạn cũng có thể truy cập vào website https://thomasnguyentailor.com/ để tìm hiểu thêm nhiều loại vải để bạn có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của bạn.



Để lựa chọn cho mình chất liệu đẹp bạn nên đọc qua bài viết này. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cho mình hoặc người thân những chất liệu vải may quần tây tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp cũng như tư vấn uy tín hãy đến với Thomas Nguyen tiệm may quần tây nam đẹp ở tphcm chúng tôi sẽ là giải pháp mang đến chiếc quần tây hoàn hảo nhất cho bạn. Chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các mẫu áo gile nữ công sở đẹp nhất năm 2020

Những quy tắc sử dụng kẹp cà vạt đúng cách