Những quy tắc sử dụng kẹp cà vạt đúng cách

Để thắt được một chiếc cà vạt đúng thì đây không phải chuyện khó khăn cho các quý ông, nhưng bạn có biết dùng kẹp cà vạt như thế nào cho đúng cách. Việc sử dụng kẹp cà vạt giúp bạn trông đẳng cấp hơn rất nhiều, nếu bạn chưa hiểu rõ về nó bài viết này sẽ bật mí cho bạn những quy tắc sử dụng kẹp cà vạt đúng cách, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Một số quy tắc sử dụng kẹp cà vạt

Đặt kẹp ở giữa nút áo thứ 3 và thứ 4

Việc sử dụng chiếc kẹp cà vạt không những giúp chiếc cà vạt của bạn thêm đẹp mà còn giúp cố định chiếc cà vạt để trông bạn gọn gàng hơn. Bạn nghỉ kẹp cà vạt ở đâu chỗ nào mình thích là được đây là một sai lầm mà hãy đặt kẹp vào khoảng giữa của nút áo thứ 3 và thứ 4. Cách kẹp cà vạt này giúp giữ được dáng cà vạt tốt nhất đặc biệt khi đi ngoài đường có gió mạnh.


Chỉ kẹp ngang khoảng ¾ cà vạt

Khi sử dụng cà vạt hãy để ý chiều dài của chiếc kẹp cà vạt trên cà vạt của mình ra sao, không nên kẹp hết chiếc cà vạt hoặc chỉ kẹp ở phần đầu và kẹp cà vạt không nên quá ngắn hoặc quá dài nó không đem lại nét thẩm mỹ. Khiến người đối diện cho rằng bạn là người thiếu sự tinh tế và không được lịch thiệp.

Tùy vào kẹp cà vạt mà tương ứng với cà vạt khác nhau ví dụ cà vạt 8cm thì dùng kẹp khoảng 4.5 đến 7cm, cà vạt 6 đến 7 cm thì dùng kẹp 3.8cm, tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn theo ý thích của mình nhưng lưu ý về nguyên tắc nhé, chẳng hạn cà vạt nam bản nhỏ hcm thì nên dùng kẹp nhỏ và ngược lại.


Kẹp cà vạt vào mép áo sơ mi

Làm đẹp trang phục chỉ là chức năng phụ của kẹp cà vạt, thực chất công dụng của nó chính là cố định cà vạt vào với mép áo sơ mi.

Kết hợp màu sắc kẹp cà vạt sao cho đồng điệu

Màu sắc của kẹp cà vạt phải phù hợp với chiếc cà vạt không nên chọn những chiếc cà vạt màu sắc quá sặc sỡ. Bạn nên chọn màu sắc cho cả tổng thể thật hài hòa, cà vạt đồng màu với chiếc khuy măng sét tphcm và kẹp caravat để trông sét đồ có tông màu tương thích với nhau để có một sét đồ hoàn hảo.



Không nên dùng kẹp cà vạt dạng ghim

Kẹp cà vạt ghim cũng tạo nên vẻ đẹp riêng biệt nhưng nhược điểm của chúng là làm cho những chiếc cà vạt bị lủng lỗ vì bắt buộc bạn phải ghim mới cố định được chiếc cà vạt.

Bài viết này mà chúng tôi chia sẽ hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong việc sử dụng kẹp cà vạt như thế nào cho đúng để có một sét đồ đẳng cấp quý ông thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Nếu bạn đang tìm mua kẹp cà vạt chất lượng hãy đến với Thomas Nguyen chuyên cung cấp các phụ kiện vest uy tín, chất lượng hàng đầu TPHCM. Truy cập website https://cavatcaocap.com/ để được tư vấn miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các mẫu áo gile nữ công sở đẹp nhất năm 2020

Một số gợi ý khi chọn vải may quần tây nam cao cấp